Thông báo triển khai ứng dụng tiếp nhận phản ánh kiến nghị về thủ tục hành chính, giải quyết thủ tục hành chính trên Zalo

12/08/2023 09:00

UBND thị trấn chỉ đạo cán bộ, công chức phụ trách CNTT thị trấn chính thức đưa ứng dụng tiếp nhận phản ánh kiến nghị về thủ tục hành chính, giải quyết thủ tục hành chính trên Zalo "Tiếp nhận PAKN của thị trấn Kim Bài" để phản ánh kiến nghị giải quyết TTHC tại Bộ phận một cửa UBND thị trấn Kim Bài. Đây là kênh OA - Chuyển đổi số "Tiếp nhận PAKN của thị trấn Kim Bài" do cán bộ, công chức phụ trách CNTT thị trấn thiết lập;

Để phản ánh kiến nghị công dân chỉ cần thực hiện các bước đơn giản như sau:

Bước 1. Công dân đăng nhập Zalo cá nhân;
Bước 2. Công dân vào mục tìm kiếm trên Zalo nhập “Tiếp nhận PAKN của thị trấn Kim Bài” 

 

chọn trang Biểu tượng trang thông tin "Tiếp nhận PAKN của thị trấn Kim Bài"

Bước 3. Công dân kéo sang phải chọn mục Đánh giá sự hài lòng hoặc nhắn tin phản ánh  

Trên đây là thông báo của UBND thị trấn về việc Triển khai ứng dụng Tiếp nhận phản ánh kiến nghị trên ứng dụng Zalo qua trang thông tin “Tiếp nhận PAKN của thị trấn Kim Bài” để phản ánh kiến nghị về giải quyết TTHC tại Bộ phận một cửa UBND thị trấn để cá nhân, tổ chức được biết./.